Một trong những loài hoa đẹp được nhiều người yêu thích phải kể đến hoa hồng. Những người bận rộn hoặc mới bắt đầu chơi hoa thì thường có xu hướng tìm các giống hoa hồng dễ trồng hơn. Vậy đó là những loài hoa nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể ở bài viết bên dưới.

Hoa hồng Sa Đéc

Hoa hồng nhung Sa Đéc là một trong các loại hoa dễ trồng, bông hoa to rực rỡ, mùi hương ngọt ngào mê say. Thị trường hiện nay cực kỳ ưa chuộng giống hoa này.

Hoa hồng có thể cao tới 1m7, chùm hoa đẹp mỗi nhánh sẽ có khoảng 2-4 bông, màu hoa bền, đẹp, đường kính hoa có thể đạt tới 10-12cm. Hoa hồng nhung có màu đỏ truyền thống lại thơm, vào các dịp lễ tết các mẹ cực kỳ yêu thích mua về ngắm. 

Hoa hồng tím ruốc

Hoa hồng tím ruốc là một trong các loại hoa hồng dễ trồng có màu tím nhẹ, có thể loại bông có chút pha sọc trắng, hương thơm nhẹ nhàng. Cánh hoa to, đường kính hoa đạt 10-12cm, hoa bền bỉ tỏa hương sắc say mê lòng người. Khi cây trưởng thành có thể cao tới 120cm, cây có thể tạo thành bụi lớn. Loài hoa có vẻ đẹp độc đáo nên giá thường cao hơn hoa hồng khác.

Giống hoa hồng tím ruốc
Giống hoa hồng tím ruốc

Hoa hồng tường vi Sa Đéc

Cây giống hoa hồng tường vi Sa Đéc có hương thơm ngọt ngào, dễ chịu, màu hồng đẹp với đường kính hoa tầm 6-8cm. Khi cây trưởng thành có thể đạt độ cao tầm 1-1.2m, hoa nở cực kỳ rực rỡ.

Cây khỏe mạnh sẽ thường xuyên ra hoa và hương thơm ngây ngất nên luôn được các gia đình yêu thích chọn trồng trong vườn. Thân hồng có nhiều gai nhọn, lá màu xanh đậm, hơi nhám chút.

Xem thêm:  Cách trồng hoa hồng

Các giống hoa hồng dễ trồng - Hoa hồng 3 màu

Hoa hồng 3 màu cũng giống như tên gọi có thể đổi màu sắc khác nhau, khi mới nở có màu vàng chanh rồi chuyển sang đỏ rồi lúc gần tan thì lại màu trắng. Mùi thơm nhẹ nhàng, bông mọc theo chùm nhỏ tầm 3-4 bông, đường kính hoa khoảng 3-4cm. 

Loài hoa này rất dễ trồng, khi mục thành bụi thì độ cao vừa phải chừng 35-40cm, có thể trồng trong vườn hoặc trong chậu. Nếu ngôi nhà có diện tích nhỏ thì thích hợp trồng giống cây này. 

Hoa hồng chùm son

Hoa hồng chùm son là một trong các giống hoa hồng dễ trồng sẽ nở thành chùm rực rỡ, mỗi chùm tầm 5-8 bông hoa nở cùng một nhánh, hương thơm nhẹ, ngọt. Bông hoa không quá lớn, đường kính chừng 2-3cm có khả năng sống mạnh mẽ, chịu sâu bệnh và thời tiết nắng mưa tốt. Hoa nở bền màu từ 5-7 ngày. 

Giống hoa hồng chùm son
Giống hoa hồng chùm son

Hồng chùm son có màu hồng như son môi, lá hơi thuôn dài răng cưa nhỏ, màu xanh đậm, mắt lá khá thưa. Hoa hồng này dễ trồng, bạn có thể trồng trong bồn hoặc trong chậu tùy thích.

Bạn muốn tham khảo sản phẩm phòng trừ sâu bệnh cho cây hoa hồng như tinh dầu Neem nguyên chất thì ghé qua Docneem.com nhé. Hy vọng qua bài viết về các giống hoa hồng dễ trồng thì bạn sẽ lựa được loài hoa phù hợp với sở thích và điều kiện của mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn